back to school
Hỗ trợ online

 

Cửa hàng Máy Tính Trạm

 

ĐT: - 0921.80.81.82

 

       - 0921.84.85.86

 

Thời gian làm việc :

 

T2 -> T7 ( 9h00 - 19h00)

 

Chủ Nhật ( 9h00 - 17h00)

 

ĐC : 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình

 

Những dòng máy tính xách tay Laptop 10 inch giá rẻ nhất 2020

Laptop mini hay netbook là những dòng laptop có kích thước nhỏ gọn phù hợp với người dùng trẻ, thường xuyên phải mang theo laptop để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu đang tìm một mẫu laptop mini thuận tiện cho nhu cầu cá nhân hoặc học tập, các bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một lựa chọn phù hợp nhất dựa theo cấu hình và giá tiền.

 

Laptop 10 inch là một trong số các loại laptop mini đỉnh cao. Đề các bạn có thêm thông tin về máy tính xách tay 10 inch giá rẻ, Máy Tính Trạm cung cấp một số mẫu máy tính xách tay 10 inch giá rẻ trong bài viết sau đây.

 

Ưu điểm của máy tính xách tay 10 inch giá rẻ

Thiết kế nhỏ gọn

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy dòng máy tính mini đó chính là một vẻ bề ngoài rất nhỏ gọn, chỉ tương đương máy tính bảng gọn mà thôi. Mọi thiết kế của máy tối giản đều được nhất nhưng vẫn nhu cầu đảm bảo sử dụng thông thường của người dùng.

 

Kích thước màn hình laptop giá rẻ mini trung bình từ ở dưới mức 10 inch nên bạn sẽ có thể bỏ vào những chiếc túi xách, ví nhỏ, mang theo bên mình khi cần thiết bất cứ lúc nào. Bạn có thể mở chúng ra và đùi đặt lên để trong những sử dụng không gian hạn hẹp một cách hiệu quả nhanh chóng và tiện lợi.

 

Máy tính 10 inch hiện đại, nhỏ gọn

Máy tính 10 inch hiện đại, nhỏ gọn

 

Thời lượng pin

Thời lượng pin rất được chú trong, các dòng laptop mini giá rẻ cũng là điều khiến chúng ta phải chú ý vì chúng đem đi di chuyển nhiều. Với thiết kế tối giản nhưng những dòng laptop mini vẫn cần dung lượng thời gian sử dụng lâu dài từ 4 đến 8 giờ hoạt động.

 

Asus Transformer Book T100HA

Dòng máy tính xách tay 10 inch giá rẻ Asus Transformer Book T100H sở hữu thiết kế tách rời khá nổi bật đặc biệt, người dùng có thể cũng gắn thêm dock bàn phím để văn bản nhập trên thiết bị. Máy chạy nền tảng Windows 10, sử dụng chip Intel Cherry Trail, RAM 4GB, HDMI Bluetooth 4.0, hỗ trợ Wi-Fi, USB, và USB 3.0, thời lượng pin có thể liên tục lên tới 12 tiếng.

 

Những chiếc Transformer Book T100H là laptop 10 inch giá rẻ đã được Asus giới thiệu và kể đến là doanh thu khủng khiếp, cùng với những đáng giá ở mức rất  cao bởi thiết kế 2-in-1 độc đáo, mải mê. Nó có sử dụng khả năng tương đương những chiếc laptop giá rẻ 10 inch giá rẻ truyền thống, lại vừa có sử dụng khả năng như những chiếc tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1 hoạc 10. Và không ngủ quên trên chiến thắng, Asus lại tung ra bất ngờ những chiếc máy thế hệ mói hon tiếp theo, có có độ dài hơn Asus Transformer Book T200.

 

Thiết kế hiện đại của mẫu laptop

Thiết kế hiện đại của mẫu laptop

 

- Ưu điểm: Giá bán không phải là quá cao, cấu hình đủ dùng cho các tác vụ cơ bản, khả năng di động cao do có thể tháo rời hay gắn liền bàn phím.

- Nhược điểm: Cấu hình khó có thể sử dụng nhiều tác vụ nặng.

 

Acer Aspire Switch 10

Dòng laptop 10 inch giá rẻ Acer Aspire Switch 10 sở hữu thiết kế dễ dàng tách rời, với màn hình cảm ứng 10 inch , chạy chip Intel Atom, RAM 2GB, ổ SSD 32GB, chip đồ họa Intel HD và cài đặt sẵn Windows 8.1.

 

Chiếc laptop rẻ 10 inch giá rẻ của Acer mang trên mình lớp vỏ nhựa cao cấp, được trang trí bằng những họa tiết vân nổi bắt mắt vô cùng, nó mang đến vẻ đẹp thanh thoát và có khả năng chống bụi bẩn lại dấu vân tay, và hạn chế các vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Màn hình 10,1 inch cảm ứng với đường viền xung quanh mỏng rất bắt mắt. Switch 10 E có nhỏ gọn kích thước (262 x 180 x 25,75 mm) và trọng lượng nhẹ (1,28 kg), khách hàng sẽ dễ dàng mang máy theo bên mình đến bất cứ nơi nào và cầm trên tay Acer Aspire Switch 10 E dễ dàng, với kích thước này Switch 10 E không phải là chiếc máy tính xách tay 10 inch giá rẻ nhỏ nhẹ nhất trong phân khúc.

 

Hỗ trợ con chip vi xử lý của Intel là bộ nhớ RAM 2 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Bộ vi xử lý có tích hợp đồ họa Intel HD Graphics làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ hình ảnh. Bộ nhớ eMMC 32GB khá tốt của Switch 10 E quá hạn hẹp bởi vì hệ điều hành đã chiếm mất 20 GB trong bộ nhớ này, do đó người sử dụng chỉ còn lại 12 GB chỉ ngang một chiếc iphone dành cho dữ liệu cá nhân của mình.

 

Màn hình 10 inch có ưu điểm của tablet

Màn hình 10 inch có ưu điểm của tablet

 

ASUS Chromebook Flip C10 - Chromebook chuyển đổi 10 inch đầu tiên trên thế giới

ASUS Chromebook Flip C100 là máy tính xách tay 10 inch giá rẻ, Chromebook màn hình có bản lề 360 độ cảm ứng cho phép hoạt động nó ở nhiều chế độ khác nhau từ Chromebook ngay lập tức đến máy tính bảng - bất cứ hoặc thứ gì ở giữa! Có rộng rãi bàn di chuột để cử chỉ đa chạm điều khiển trực quan và với thời lượng pin lên tới 9 giờ đồng hồ liên tục, bạn có thể chạy liên tiếp trên ASUS Chromebook Flip suốt một ngày dài!

 

Asus Chromebook Flip tích hợp các tính năng tuyệt vời và sáng tạo vào thiết kế nhỏ gọn và thời trang của nó, bao gồm camera HD, màn hình IPS 1280x 800 HD. Bản lề 360 ° độc đáo cho phép bạn sử dụng Chromebook Flip theo nhiều cách vô ở 4 chức năng. Nó hoàn hảo là máy tính xách tay 10 inch giá rẻ cho nhũng ai yêu thích nhỏ ngọn.

 

Máy Tính Trạm hy vọng các sản phẩm máy tính xách tay 10 inch giá rẻ đáo ứng được yêu cầu của bạn.

FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
  • KD Laptop 0921 80 81 82
  • KD Máy Tính Bàn 0921 84 85 86