back to school
Hỗ trợ online

 

Cửa hàng Máy Tính Trạm

 

ĐT: - 0921.80.81.82

 

       - 0921.84.85.86

 

Thời gian làm việc :

 

T2 -> T7 ( 9h00 - 19h00)

 

Chủ Nhật ( 9h00 - 17h00)

 

ĐC : 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình

 

Tin Tức

  • {Top} 5+ Laptop chơi GTA 5 max setting chiến tốt nhất hiện nay

    Bạn là một tín đồ của tựa game GTA 5 và có mong muốn chọn được cho mình chiếc laptop chơi được GTA 5 giá rẻ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn cấu hình máy như thế nào, có các thông số ra sao thì mới có thể đáp ứng tốt được trải nghiệm cho người dùng.

    06/04/2021

  • {Top} 6+ Laptop cho dân xây dựng cấu hình mạnh giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Nếu bạn làm trong các lĩnh vực kỹ thuật, xây dựng thì việc chọn mua cho mình chiếc laptop phù hợp là rất quan trọng. Bởi ngành này cần phải xử lý nhiều tác vụ nặng về đồ họa 2D, 3D để cho ra những công trình chính xác. Đặc điểm chung ở các mẫu laptop cho ngành xây dựng chính là cấu hình khủng, chip có tốc độ xử lý nhanh, card màn hình mạnh cùng bộ nhớ dung lượng lớn…

    05/03/2021

  • {Top} 4+ Cấu hình máy tính để Livestream Game giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, khi nhu cầu giải trí tăng cao, nhiều chương trình, nhiều trò chơi được giới thiệu, và điều này khiến bạn có phần choáng ngợp trước thế giới game vô cùng phong phú hiện nay. Bên cạnh việc chơi giải trí trong thời gian rảnh rỗi thì nhiều người còn đi theo con đươncg game thủ chuyên nghiệp, kiếm tiền từ việc chơi game, live streamer, bình luận game... Người ta sử dụng máy tính stream game với cấu hình phù hợp cho công việc của mình.

    17/02/2021

  • {Top} 4+ Laptop cũ chơi liên minh huyền thoại giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop gaming để có thể chơi liên minh huyền thoại một cách mượt mà nhất? Bạn còn đang phân vân không biết chiếc laptop có cấu hình như thế nào mới có thể giúp bạn chiếm game tốt nhất? Hơn nữa trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều sự lựa chọn khác nhau khiến bạn không biết nên mua sản phẩm nào.

    02/02/2021

  • Dell Latitude là dòng gì ~ Các dòng laptop Dell Latitude bán chạy nhất hiện nay

    Nhắc đến thương hiệu Dell, không thể nào không nhắc đến các dòng máy Latitude với độ bền của máy tính cao và sự đa dạng trong thiết kế. Sản phẩm dòng máy tính này phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng.

    18/01/2021

  • Máy tính HP của nước nào? Mua Laptop HP dùng có tốt bền không?

    Hiện nay, thị trường công nghệ Việt Nam có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu máy tính khác nhau, trong đó HP là một cái tên được người dùng vô cùng ưa chuộng. Đánh giá laptop HP xách tay, các sản phẩm này được ghi nhận bởi thiết kế bên ngoài đẹp mắt, hiệu suất hoạt động tốt, mẫu mã phong phú cùng giá thành cạnh tranh.

    04/01/2021

  • {Top} 6+ Laptop dành cho học sinh cấp 1 2 3 giá rẻ tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, máy tính laptop đã trở thành một công cụ quan trọng và cần thiết đồng hành cùng con người trong mọi hoạt động như học tập, công việc hay giải trí. Việc lựa chọn một chiếc laptop cho học sinh không khó, bạn chỉ cần xác định nhu cầu của mình để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Đặc biệt là thị trường máy tín hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú với sự xuất hiện của vô vàn sản phẩm khác nhau.

    31/12/2020

  • {Top} 5+ Laptop edit chỉnh sửa video cấu hình mạnh giá rẻ tốt đáng mua nhất

    Hiện nay, khi có sự xuất hiện của những chiếc laptop cấu hình khủng thì người dùng không cần đến những chiếc máy tính bàn nặng nề để có thể chỉnh sửa các video. Nếu như bạn muốn dựng một đoạn video nhỏ để lưu lại kỷ niệm của người thân hoặc đây là công việc thường ngày của bạn thì những chiếc laptop dưới đây sẽ là công cụ đắc lực cho bạn.

    28/12/2020

FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG