back to school
Hỗ trợ online

 

Cửa hàng Máy Tính Trạm

 

ĐT: - 0921.80.81.82

 

       - 0921.84.85.86

 

Thời gian làm việc :

 

T2 -> T7 ( 9h00 - 19h00)

 

Chủ Nhật ( 9h00 - 17h00)

 

ĐC : 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình

 

Chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật

Dân kỹ thuật bao gồm các ngành như cơ khí, xây dựng, thiết kế thời trang,…. bạn là sinh viên hoặc người đã đi làm chuyên bên kỹ thuật lâu năm như ngành điện và cần một chiếc laptop với cấu hình khủng với có thể tải nổi các phần mềm các engineer đang sử dụng có tải trọng nặng

 

Đâu phải chọn laptop đắt tiền là ngon đảm bảo đáp ứng tốt công việc của bạn được. Vậy đâu laptop dân kỹ thuật tốt nhất? Bài viết ngày hôm nay, Máy tính trạm hướng dẫn các bạn chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật sao cho vừa ý nhất đáp ứng công tác đúng ngành kỹ thuật như cơ khí, xây dựng, đồ họa…

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng laptop cho việc học của sinh viên kỹ thuật là thực sự thiết yếu, có thể đánh giá khả năng sử dụng vào học tập là 100%. vì vậy, nếu là phụ huynh có con em đang hoặc chuẩn bị vào ngành kỹ thuật như laptop cho sinh viên kỹ thuật, laptop cho sinh viên ngành điện, laptop cho sinh viên cơ khí thì nên mua laptop cho con em được học tập tốt hơn.

 

Chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật như thế nào

 

Ta nên lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp cho mình với các thông tin cơ bản sau:
 

Có độ phân giải màn hình cao. Vì màn hình quá nhỏ sẽ khiến cho việc sử dụng laptop trở nên khó khăn hơn, do vậy khi chọn mua laptop bạn nên loại bỏ laptop có màn hình kích thước nhỏ xinh đi chỉ chọn nên lựa chọn các dòng laptop có màn hình 15.6inch và 17.3inch. Có độ phân giải màn hình nên từ Full HD (1920 x 1080) trở lên hoặc nếu có tiền thì màu sắc của màn hình Full HD, 4K.

 

Chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật

Chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật

 

Ram càng cao càng thì laptop càng có thể xử lý được nhiều chương trình cùng 1 lúc. Do vậy đối với sinh viên ngành kỹ thuật công việc thường xuyên phải chạy nhiều chương trình lớn nên cần bộ Ram khủng, tối thiểu từ 4 - 8GB, và tốt nhất nên lựa chọn 16 - 32Gb Ram.

 

Card đồ họa là điều không thể bỏ qua. Công việc của một sinh viên ngành kỹ thuật thường rất hay phải sử dụng đến các phần mềm đồ họa để thiết kế bản vẽ, sơ đồ mạch điện, hình ảnh nặng…do đó card đồ họa là một yếu tố quan trọng cần phải có. Do vậy khi mua máy tính bạn nên lựa chọn những chiếc laptop có card rời.
 

Dùng laptop để thiết kế đồ họa, kỹ thuật thì nên mua máy có cấu hình cao, CPU từ Core i5 trở lên và tốt nhất là từ Core i7 có thể chọn máy dễ nâng cấp.

 

Một số laptop cũ giá rẻ được tư vấn chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật

 

HP Probook 4740s

 

Dòng sản phẩm để chinh phục các tín đồ dân kỹ thật đó là màn hình kích thước to 17,3 inch cho hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét như đang xem ti vi màn hình phẳng tại nhà. Màn hình có độ phân giải Full HD cũng giúp việc bạn giải trí được tuyệt hảo hơn nhiều lần. Máy trang bị một vi xử lý 3th Gen Intel® Core™ i7 3630QM Processor 2.4GHz (up to 3.4GHz) 6Mb Cache, thanh RAM lớn 8GB DDR3 SDRAM 1600MHz, Card đồ họa chuyên dùng trong laptop dành cho dân kỹ thuật AMD Mobility Radeon HD 7650M (1GB 128bit GDDR5)

 

Laptop cho sinh viên kỹ thuật thường có màn hình lớn

Laptop cho sinh viên kỹ thuật thường có màn hình lớn

 

Hp Elitebook 8760w i7

 

Hp Elitebook 8760w được nhà sản xuất trang bị chip CPU Core i7 hùng dũng và mạnh mẽ với chip thế hệ 2 trên nền tảng nâng cấp sẽ có up to max lên 2.9GHz mang lại trải nghiệm xử lý tạp vụ đồ họa của hệ thống tuyệt vời. Ngoài ra CPU của Hp Elitebook 8760w i7 còn được tích hợp 6MB cache trong chip sẽ hoạt động nhanh hơn. Với một màn hình rất lớn 17.3 in với độ phân giải cao tới Full HD. Chúng được phủ lớp vỏ màn có khả năng chống chói mắt khi dùng ngoài trời và tấm nền hỗ trợ công nghệ DreamCoor IPS.

 

Hp Elitebook 8760w i7 là laptop cho sinh viên cơ khí, có bị bộ nhớ RAM cực lớn lên đến 16GB mà ít dòng sản phẩm máy tính trạm nào sở hữu mang đến khả năng xử lý tuyệt vời đa taps vụ, chương trình khi nhiều công việc chồng trất mà không sợ đơ máy hay vận hành chậm chạp vì thiếu RAM. Ổ cứng SSD công nghệ mới mang lại cho Hp Elitebook 8760w i7 có được khả năng vận hành, lưu trữ, chạy ổ đĩa cứng của hệ thống máy được mượt mà và trơn tru và không kêu hơn gấp nhiều lần công nghệ ổ cứng quá Hdd cũ kỹ, lạc hậu.

 

Một mẫu laptop cho sinh viên kỹ thuật

Một mẫu laptop cho sinh viên kỹ thuật

 

Dell Precision M6600

 

Cấu hình vẫn trang bị một CPU với chíp xử lý Intel Core i7-2620M 2.7GHz thế hệ 2, bộ nhở ram 8GB RAM, 320GB HDD, cài đặt sẵn hệ thống điều hành Windows 7 Professional 64 bit và 256 GB ổ cứng HDD tạo ra sức mạnh hoàn hảo dành cho laptop cho dân cơ khí.

 

Máy tính có thể nâng cấp RAM lên đến 32 GB, khi trong máy đã có 4 khe cắm RAM được trang bị bên trong hộp thân máy tính. Dell Precision M6600 còn được đồ họa Nvidia Quadro 4000m, một loại card được ho là đỉnh cao nhất. Nhìn chung về hiệu năng thì Dell Precision M6600 đều đáp ứng hoàn hảo và trên cả hoàn hảo nhu cầu của bạn khi làm việc với công thức đồ họa cao. Với lưu lượng pin cực laptop này của bạn cũng sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển cho bạn trong thời gian làm việc từ 5 đến 6 giờ.

 

Laptop Dell Precision M4700

 

Cấu hình dành cho laptop kỹ thuật sử dụng bộ chip xử lý Intel Core i7 - 3720QM Processor với 6MB cache và tốc độ xử lý có thể lên tới 3.6Ghz, giúp laptop có khả năng xử lý các tác vụ đồ họa cùng với sự hỗ trợ trang bị card đồ họa rời K1000M, chuyên dụng cho máy trạm giúp tăng khả năng xử lý đồ họa nhanh chóng.

 

Laptop Dell Precision M4700 được trang bị 2 khe tản nhiệt lớn ở phía sau máy, phía dưới có các khe hút gió lớn giúp máy luôn giữ dưới khoảng nhiệt độ 40°C, độ ồn máy không đáng kể giúp làm việc đồ họa kỹ thuật tốt nhất.

 

Máy tính trạm tin rằng các bạn đã chọn laptop cho sinh viên ngành kỹ thuật ổn nhất cho công việc kỹ thuật sau bài viết này.

FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
  • KD Laptop 0921 80 81 82
  • KD Máy Tính Bàn 0921 84 85 86