back to school
Hỗ trợ online

 

Cửa hàng Máy Tính Trạm

 

ĐT: - 0921.80.81.82

 

       - 0921.84.85.86

 

Thời gian làm việc :

 

T2 -> T7 ( 9h00 - 19h00)

 

Chủ Nhật ( 9h00 - 17h00)

 

ĐC : 373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình

 

Dân kiến trúc sư dùng laptop nào là tốt nhất

Laptop cho kiến trúc sư nên chọn của hãng nào, cấu hình như thế nào là phù hợp nhất với nhu cầu công việc… là thắc mắc của nhiều người dùng. Với những đặc thù riêng về công việc nên khi chọn mua laptop bạn cần quan tâm đến cấu hình của máy tính nhất. Bên cạnh đó yếu tố giá thành hợp lý cũng là điều mà nhiều người dùng hướng đến.

 

Top laptop cho dân kiến trúc sư sẽ là những gợi ý hay dành cho người dùng đang cần tìm cho mình một chiếc laptop phù hợp phục vụ tốt cho công việc của mình. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để dễ dàng lựa chọn laptop cho dân kiến trúc nhé.

 

➤ Yêu cầu tối thiểu của laptop cho dân kiến ​​trúc

 

Để chọn mua laptop cho kiến trúc sư, người dùng cần phải quan tâm đến các yêu cầu phần cứng tối thiểu của máy. Cụ thể như sau:

 

Bộ xử lý: nên chọn Intel Core i7 hoặc mới hơn.

 

Bộ nhớ RAM tối thiểu 8GB (hoặc nhiều hơn).

 

Ổ cứng SSD dung lượng 256GB.

 

Màn hình: Kích thước 15 inch hoặc cao hơn.

 

Hệ điều hành Windows 10 Pro.

 

Bộ điều hợp mạng: gồm Wi-Fi; bộ chuyển đổi Ethernet có dây với cáp Ethernet.

 

➤ Các phần mềm cần cài đặt trên laptop kiến ​​trúc sư bao gồm:

 

Microsoft Office 365.

 

Autodesk AutoCAD 2017 hoặc phiên bản mới hơn (không phải LT).

 

Phần mềm Adobe Creative Cloud.

 

Nếu một chiếc laptop có thể đáp ứng được những tiêu chí trên thì đó là một laptop hoàn hảo dành cho kiến trúc sư.

 

Chọn Laptop dành cho dân kiến trúc sư tốt nhất 2020

Chọn Laptop dành cho dân kiến trúc sư tốt nhất 2020

 

Những laptop cho dân kiến trúc 2020

 

Hp zbook 15 G1

 

Mẫu laptop hiện đại này được nhiều người dùng yêu thích nhờ thiết kế chắc chắn, bộ khung máy được làm từ hợp kim magie vô cùng cứng cáp và vỏ nhôm màu trắng ấn tượng. Tổng thể thiết kế mang đến cho sản phẩm kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Máy có trọng lượng khoảng 2.8kg, tương đối nặng cho những ai cần di chuyển thường xuyên.

 

Màn hình laptop có kích thước 15,6 inch, độ phân giải FULL HD chuẩn IPs, đem đến cho bạn hình ảnh cực sắc nét. Cấu hình máy cũng là điểm nổi bật ở sản phẩm này, nó là dòng máy trạm di động mạnh mẽ, hiệu suất cao hướng đến người dùng là các kỹ sư kiến trúc, các nhà thiết kế đồ họa, làm Game chuyên nghiệp. 

 

Dell Precision M4800 - Màn hình 15.6 inch

 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu laptop thời thượng dành cho dân kiến trúc thì đừng bỏ qua sản phẩm Dell Precision M4800 này. Nó được người dùng đánh giá là sản phẩm số 1 trong dòng laptop đồ họa nói chung và Laptop Dell precision nói riêng. Sản phẩm ghi điểm nhờ thiết kế vuông vức chắc chắn, nhưng không làm mất đi sự đẳng cấp, lịch lãm.

 

Vẻ ngoài sang trọng của Dell Precision M4800

Vẻ ngoài sang trọng của Dell Precision M4800

 

Màn hình 15,6 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người làm thiết kế. Đặc biệt cấu hình đẳng cấp cùa sản phẩm khiến người dùng hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình. Nó sở hữu bộ vi xử lý CPU Core i7 4600M Processor 2.9GHz (up to 3.6GHz), bộ nhớ RAM 8GB đến 16GB, ổ đĩa cứng SSD dung lượng 256GB và Card đồ họa Nvidia Quadro K2100M ( 2GB 128bit GDDR5 ). Những thông số này thể hiện đấy là một sản phẩm laptop phù hợp với người làm kiến trúc, với tính đồ họa và cấu hình cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

 

Lenovo Thinkpad P50

 

Từ cái nhìn đầu tiên, người dùng đã ấn tượng với laptop Thinkpad P50 nhờ vẻ lịch lãm, sang trọng. Vỏ laptop được làm bằng sợi Carbon cùng bộ khung Magie vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Mặc dù đã có nhiều thay đổi, nhưng Laptop Lenovo ThinkPad P50 vẫn giữ những thiết kế cơ bản, mà dân kiến trúc rất mực ưa chuộng, mang đậm phong cách của ThinkPad Workstation. Thiết kế bàn phím nổi bật, khoa học tạo cảm giác đánh máy vô cùng thoải mái.

 

Màn hình laptop có kích thước 15.6 inch, với độ phân giải chuẩn FULL HD đem đến góc nhìn rộng và hình ảnh sắc nét. Điểm nổi bật nhất của dòng laptop này chính là cấu hình mạnh mẽ với sự góp mặt của Nvidia Quadro M1000M 2GB 128bit GDDR5. Nó có khả năng xử lý tốt các chương trình thiết kế như: Autocad, 3Ds MAX, Sketchup, Maya, Revit… tất cả đều mượt mà, không giật không lag.

 

 

Vẻ ngoài ấn tượng của Lenovo Thinkpad P50

Vẻ ngoài ấn tượng của Lenovo Thinkpad P50

 

 

Dell Precision M6800 - màn hình 17.3inch

 
Laptop mang trong mình thiết kế truyền thống của dòng máy tính trạm, nó có vẻ ngoài tinh tế khi được thiết kế bộ khung từ hợp kim và nhôm đen. Tổng thể mang đến cho sản phẩm sự mạnh mẽ, bền bỉ và đầy nam tính. Về màn hình, laptop sở hữu màn hình lớn đến 17,3 inch, độ phân giải FHD (1920x1080), đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người làm thiết kế.
 
 
Về cấu hình, laptop được đánh giá có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý CPU Intel Core i7 4800MQ, bộ nhớ RAM dung lượng 8GB DDR3L 1600MHz (có thể nâng tối đa 32GB). Bên cạnh đó là ổ cứng SSD 240GB (SATA 6Gb/s ) và Card đồ họa Nvidia Quadro K2200M (2GB 128bit GDDR5). Nó đem đến khả năng xử lí tốt các phần mềm nặng như: Photoshop, Corel, ADOBE Illustrator, Lumion, Adobe CC, Sketchup...
 

Trên đây là những laptop cho dân kiến trúc cực chất và đang cực hot trên thị trường năm 2020. Cửa hàng Máy Tính Trạm luôn có sẵn hàng và chờ bạn tới để rinh nó về thôi. Đến ngay để chọn cho mình chiếc laptop ưng ý nhất.

 

Nguồn: Maytinhtram.vn

FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
  • KD Laptop 0921 80 81 82
  • KD Máy Tính Bàn 0921 84 85 86